Entries from 2020-03-01 to 1 month

watchOS 7 รวมโหมดสำหรับเด็ก ๆ ที่จะเปลี่ยนโฟกัสของกิจกรรม

watchOS 7 รวมโหมดสำหรับเด็ก ๆ ที่เปลี่ยนโฟกัสของกิจกรรมให้ออกห่างจากการเผาผลาญแคลอรี่ watchOS 7 รวมโหมดสำหรับเด็ก ตามรหัสที่พบใน iOS 14 โดย 9to5Mac เมื่ออยู่ในโหมดเด็ก ‌ แอปเปิ้ลดู ‌ จะมีป้ายชื่อและเป้าหมายวงแหวนกิจกรรมที่แตกต่างจาก ‌ แอปเ…

Tesla เริ่ม ทยอยส่งมอบรถยนต์ Tesla Model Y

Tesla เริ่ม ทยอยส่งมอบรถยนต์ Tesla Model Y Tesla เริ่ม Tesla Model Y กำลังทยอยส่งมอบให้กับลูกค้า หลังจากเปิดตัวได้1ปี ทางบริษัทได้คอยรายงานข่าวแก่ผู้ซื้อ โดยยืนยันว่าการส่งมอบครอสโอเวอร์ไฟฟ้านั้นดำเนินการอย่างเป็นทางการในฤดูใบไม้ผลิ (จริง …

Apple ขยายกำหนดเวลาสำหรับข้อกำหนดแอพที่กำลังจะมีขึ้นสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์

Apple ขยายกำหนดเวลาสำหรับข้อกำหนดแอพที่กำลังจะมีขึ้นสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ Apple ขยายกำหนดเวลา Apple ประกาศในวันนี้ว่า บริษัท กำลังขยายกำหนดเวลาหลายประการซึ่งในที่สุดจะต้องมีการสร้างแอพพลิเคชั่นบน SDK ที่ออกแบบมาสำหรับ iOS ล่าสุดและ watch…

Xiaomi Mi CC9 Pro เตรียมอัพเดต Android 10 ในเดือนเมษายนนี้

Xiaomi Mi CC9 Pro เตรียมอัพเดต Android 10 ในเดือนเมษายนนี้ Xiaomi Mi CC9 Pro วันนี้ในบัญชี Weibo อย่างเป็นทางการของ Xiaomi ประกาศว่าการอัพเดทที่รอคอยมานานสำหรับ Android 10 สำหรับ Mi CC9 Pro กำลังจะมาถึงในช่วงกลางถึงปลายเดือนเมษายน การอัปเด…

ตอนนี้ T-Mobile ช่วยให้ลูกค้าใช้ Apple Pay จ่ายบิลออนไลน์และในแอพได้แล้ว

T-Mobile ตอนนี้ช่วยให้ลูกค้าใช้ Apple Pay จ่ายบิลออนไลน์และในแอพ ตอนนี้ T-Mobile ได้เพิ่มการสนับสนุน Apple Pay ลงในเว็บไซต์และแอพ T-Mobile ทำให้ลูกค้าสามารถชำระค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือนโดยใช้บริการชำระเงินของ Apple ผู้อ่านและผู้ใช้งาน MacR…

เครือข่ายมือถือ ในหลายประเทศแสดงข้อความให้ผู้ใช้ ‘อยู่บ้าน’

เครือข่ายมือถือ ในหลายประเทศแสดงข้อความให้ผู้ใช้ ‘อยู่บ้าน’ เมื่อผู้ใช้เชื่อมต่อกับมือถือแทนที่จะเป็น WiFi เครือข่ายมือถือ UFABET 24h ผู้ใช้ iPhone ในหลายประเทศที่ตัดการเชื่อมต่อจาก WiFi บนอุปกรณ์จะเห็นข้อความ “อยู่บ้าน” ที่ด้านบนของศูนย์ค…

โรงงาน Foxconn กลับมาเริ่มทำงานอีกครั้ง

โรงงาน Foxconn กลับมาเริ่มทำงานอีกครั้ง พูดว่ามีคนงานมากพอที่จะตอบสนอง ‘ความต้องการของตลาด’ โรงงาน Foxconn กลับมาเริ่มทำงานอีกครั้ง Foxconn บรรลุเป้าหมายการหาคนงานให้ได้ก่อนกำหนดและตอนนี้มีคนงานเพียงพอที่จะตอบสนอง “ความต้องการตามฤดูกาล” ที…

ดีไซน์ของ vivo S6 5G ได้เผยออกมาใน พร้อมเผยกล้อง 48 MP

ดีไซน์ของ vivo S6 5G ได้เผยออกมาใน พร้อมเผยกล้อง 48 MP ดีไซน์ของ vivo S6 5G vivo S6 5G คาดว่าจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมและเรารู้แล้วว่าโทรศัพท์จะมีกล้องเซลฟี่สองตัว วันนี้ บริษัท ได้เปิดเผยการออกแบบโทรศัพท์ในรูปแบบการแสดงภาพและโปรโมชั่นอย่า…

Honor Play 9A ผ่านการรับรองการ TENAA

Honor Play 9A ผ่านการรับรองการ TENAA Honor Play 9A ขอบคุณที่มีข่าวรั่วไหลค่อนข้างมากเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา พวกเราค่อนข้างคุ้นเคยกับ Honor Play 9A ในวันนี้นำรายชื่อการรับรอง TENAA สำหรับโทรศัพท์บอกเป็นนัยถึงการเปิดตัวในขณะที่ยั…

Redmi Note 9S จะเปิดตัวในวันที่ 23 มีนาคมน่าจะเป็น Note 9 Pro

Redmi Note 9S จะเปิดตัวในวันที่ 23 มีนาคมน่าจะเป็น Note 9 Pro Redmi Note 9S เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Redmi ได้เปิดตัวโทรศัพท์ Note 9 series ในอินเดีย เหมือนที่เคยเป็นมากับรุ่น Redmi Note ที่ผ่านมา บริษัท กำลังวางแผนที่จะนำชื่อที่มีการเปลี่ยนแปล…

Apple เปิดตัว Magic Keyboard รุ่นใหม่ มี Trackpad ให้ด้วย

Apple เปิดตัว Magic Keyboard รุ่นใหม่ มี Trackpad ให้ แถมยังใช้กับกับ iPad รุ่นเก่าได้ Apple เปิดตัว Magic Keyboard รุ่นใหม่ เมื่่อไม่นานมานี้ทาง Apple ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ นั่นก็คือ Magic Keyboard รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับ Trackpad และช่อ…

จะมีแค่ iPhone 12 Pro และ Pro Max เท่านั้นที่จะได้รับกล้อง ToF

จะมีแค่ iPhone 12 Pro และ Pro Max เท่านั้นที่จะติดตั้งกล้องแบบ ToF จะมีแค่ iPhone 12 Pro และ Pro Max เท่านั้นที่จะได้รับเซ็นเซอร์กล้อง Time of Flight 3D ใหม่ ซึ่งเป็นข้อมูลที่ถูกค้นพบจาก iOS 14 รุ่นแรกที่ได้รับจาก 9to5Mac จากรหัสอ้างอิงอุป…

Google ประกาศ การรีวิวแอพจะใช้เวลานานกว่าปกติ

Google ประกาศ การรีวิวแอพจะใช้เวลานานกว่าปกติ เพราะการระบาดของไวรัส COVID-19 Google ประกาศ เจ้าสำนัก Android Police รายงานจากคำแถลงการณ์ของ Google ได้กล่าวเตือนนักพัฒนาทุกคนว่า การรีวิวแอปพลิเคชันเพื่อลงในแพลตฟอร์ม Google Play (หรือ Play S…

Realme 6i ได้รับการยืนยันว่ามีจอแสดงผล waterdrop notch

Realme 6i ได้รับการยืนยันว่ามีจอแสดงผล waterdrop notch, กล้องเซลฟี่ 16MP และแบตเตอรี่ 5,000 mAh Realme 6i นั้นจะเปิดตัวในวันที่ 17 มีนาคมและทาง บริษัท ได้เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนนั้นจะมาพร้อมกับ Helio G80 SoC, กล้อง 48MP รูปสี่เหลี่ยมและชาร์จเร…

Xiaomi Mi CC9 เริ่มรองรับ MIUI 11 หลังจากการอัพเดต Android 10

Xiaomi Mi CC9 เริ่มรองรับ MIUI 11 หลังจากการอัพเดต Android 10 Xiaomi Mi CC9 มีรายงานจากผู้ใช้สื่อโซเซียลในประเทศจีนที่ระบุว่า Xiaomi ได้เริ่มทำการอัพเดตrom MIUI 11 ให้กับระบบปฏิบัติ Android 10 ให้กับมือถือ Mi CC9 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ค่อยข้…