Honor Play 9A ผ่านการรับรองการ TENAA

Honor Play 9A ผ่านการรับรองการ TENAA

Honor Play 9A

Honor Play 9A

ขอบคุณที่มีข่าวรั่วไหลค่อนข้างมากเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา พวกเราค่อนข้างคุ้นเคยกับ Honor Play 9A ในวันนี้นำรายชื่อการรับรอง TENAA สำหรับโทรศัพท์บอกเป็นนัยถึงการเปิดตัวในขณะที่ยังยืนยันรายละเอียดส่วนใหญ่อีกครั้ง

เราจะพูดว่า “ที่สุด” ที่นี่เนื่องจาก TENAA อ้างสิทธิ์ MED-AL20 และ MOA-AL20 ทั้งหมายเลขรุ่นที่รู้จักกันดีของ Honor Play 9A บรรจุแบตเตอรี่ 4,900 mAh ในขณะที่แหล่งดั้งเดิมของเราทำรายการ 5,000 mAh ตรงไปตรงมานี่ไม่ใช่เรื่องใหญ่จริง ๆ และเราอาจมองว่าเป็นกรณีที่ค่อนข้างมาตรฐานของความจุสูงสุดหรือโฆษณาเทียบกับอันดับหรือทั่วไป ความจริงที่ว่าแหล่งที่มาทั้งสองนั้นมีรายละเอียดที่เหมือนกันมีการวัดที่เฉพาะเจาะจงมาก 159.07 x 74.06 x 9.04 มม. สำหรับโทรศัพท์ออกจากห้องเล็ก ๆ อย่างไม่ต้องสงสัย ทั้งคู่ยังกล่าวถึงจอแสดงผล FullHD + 6.3 นิ้วพร้อมการออกแบบบากน้ำ

สำหรับบิตและชิ้นส่วนอื่น ๆ บน Honor Play 9A เรารู้อยู่แล้วว่ามันจะอิงกับชิปเซ็ต MediaTek Helio P35 พร้อม RAM ขนาด 4GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 64GB หรือ 128GB ในแผนกกล้องเราคาดว่าจะเห็นปืนหลัก 13MP จับคู่กับโมดูลความลึก 2MP เครื่องอ่านลายนิ้วมือแบบดั้งเดิมที่ด้านหลังของโทรศัพท์การชาร์จแบตเตอรี่ 10W, Android 10 พร้อม Magic UI 3.0 และตัวเลือกสีเขียวสีน้ำเงินและสีดำที่มีให้เลือก ยังไม่มีคำพูดเกี่ยวกับราคาและห้องว่างเลย

ติดตามข่าวสารวงการไอที – มือถือเล่นเกม

ติดตามข่าวสารอื่นๆ – ดูบอลสด