Entries from 2020-04-01 to 1 month

Apple จับมือ Google ร่วมพัฒนาแอปพลิเคชันช่วยควบคุมการระบาดของ COVID-19

Apple จับมือ Google ร่วมพัฒนาแอปพลิเคชันช่วยควบคุมการระบาดของ COVID-19 Apple จับมือ Google ตัดสินใจร่วมมือกันพัฒนาแอปพลิเคชันในการติดตามการแพร่ระบาดของ COVID-19 โดยทั้งสองบริษัทเผยว่าจะใช้เทคโนโลยี Bluetooth ในการส่งข้อมูลต่างๆ ไปยังรัฐบาล…

ไมโครซอฟท์เผย มีคนใช้โปรแกรม Microsoft Teams เพิ่มขึ้นสูสีกับ Zoom เลยทีเดียว

ไมโครซอฟท์เผย มีคนใช้โปรแกรม Microsoft Teams เพิ่มขึ้นสูสีกับ Zoom เลยทีเดียว ไมโครซอฟท์เผย ถึงจำนวนการคุยผ่านวิดีโอที่เพิ่มขึ้นมหาศาลผ่านแอพคอลลาบอเรตอย่าง Microsoft Teams พร้อมกับประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เพื่อผลักดันให้ แข็งแกร่งขึ้นจนเป็…

iPhone 12 Series อาจมีแบ่งเป็น 4 รุ่น และรุ่น Pro จะมี LiDAR Scaner

iPhone 12 Series อาจมีแบ่งเป็น 4 รุ่น และรุ่น Pro จะมี LiDAR Scaner iPhone 12 Series อาจมีแบ่งเป็น 4 รุ่น วันนี้มีข่าวคราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone 12 Series มาฝากกัน โดยคราวนี้เป็นข้อมูลหลุดที่บ่งบอกว่า iPhone 12 Series ที่จะเปิดตัวในช่วง…

Accenture ซื้อบริษัทด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ Revolutionary Security

Accenture ซื้อบริษัทด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ Revolutionary Security Accenture เตรียมเข้าซื้อกิจการของบริษัทสตาร์ทอัพที่ตั้งอยู่ในฟิลาเดเฟียอย่าง Revolutionary Security เพื่อขยายธุรกิจด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ของตนเอง โดยขณะนี้ยังไม่มีการเ…

CISCO ได้ประกาศเข้าซื้อ Fluidmesh Networks เพื่อเสริมทัพธุรกิจด้าน IoT ระดับอุตสาหกรรม

CISCO ได้ประกาศเข้าซื้อ Fluidmesh Networks เพื่อเสริมทัพธุรกิจด้าน IoT ระดับอุตสาหกรรม CISCO ได้ประกาศเข้าซื้อ Fluidmesh Networks ข่าวใหม่จากวงการเทคโนโลยีโลก CISCO ได้ประกาศว่าทางบริษัทมีแผนที่จะเข้าซื้อกิจการของบริษัท Fluidmesh Networks …

หน้าซัพพอร์ต Face Shield ของแอปเปิลขึ้นเว็บแล้ว, ปรับระยะห่างจากใบหน้าได้ด้วย

หน้าซัพพอร์ต Face Shield ของแอปเปิลขึ้นเว็บแล้ว, ปรับระยะห่างจากใบหน้าได้ด้วย หน้าซัพพอร์ต Face Shield Tim Cook เปิดตัวหน้ากาก Face Shield เมื่อวานนี้ โดยที่ตัวหน้ากากนั้นออกแบบโดยวิศวกรแอปเปิลเอง และเตรียมผลิตเพื่อแจกจ่ายให้ได้สัปดาห์ละ 1…

Asus ZenFone 6 / 6z รับโปรแกรมแก้ไขความปลอดภัย VoWiFi ในเดือนมีนาคม

Asus ZenFone 6 / 6z รับโปรแกรมแก้ไขความปลอดภัย VoWiFi ในเดือนมีนาคม Asus ZenFone 6 อัสซุสได้เปิดตัวอัพเดตใหม่สำหรับ ZenFone 6 (หรือที่เรียกว่า Asus 6z ในอินเดีย) ซึ่งมาพร้อมกับเวอร์ชั่น 17.1810.2003.144 เฟิร์มแวร์ตัวใหม่เพิ่มระดับความปลอดภ…

The New York Times , IFTTT, Medium และแอพอื่น ๆ มาใช้การ ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Apple

The New York Times , IFTTT, Medium และแอพอื่น ๆ มาใช้การ ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Apple ล่วงหน้าก่อนกำหนด 30 มิถุนายน The New York Times แอพที่มีฟังก์ชั่นการลงชื่อเข้าใช้รวมถึง New York Times, IFTTT, Medium และอื่น ๆ ได้นำการลงชื่อเข้าใช้ระบบรักษ…

Apple Music เป็นบริการสตรีมมิ่งเพลง ระดับโลกที่ใหญ่เป็นอันดับสองในปี 2562

Apple Music เป็นบริการสตรีมมิ่งเพลง ระดับโลกที่ใหญ่เป็นอันดับสองในปี 2562 Apple Music เป็นบริการสตรีมมิ่งเพลง การสมัครรับข้อมูลสตรีมมิ่งเพลงออนไลน์ทั่วโลกเพิ่มขึ้น 32% เมื่อเทียบกับปีที่แล้วในปี 2019 ซึ่งมีผู้สมัครสมาชิก 358 ล้านรายตามการป…

iPhone SE รุ่นใหม่ สามารถเปิดตัวได้ทันทีในวันพรุ่งนี้

iPhone SE รุ่นใหม่ สามารถเปิดตัวได้ทันทีในวันพรุ่งนี้ iPhone SE รุ่นใหม่ ของ Apple จะเปิดตัวเร็วถึงศุกร์ 3 เมษายนตามรายงานใหม่จาก 9to5Mac ที่อ้างถึงคำแนะนำจาก “ผู้อ่านที่เชื่อถือได้สูง” เว็บไซต์บอกว่าในขณะที่มันไม่แน่ใจเกี่ยวกับวันที่เปิดต…

YouTube เพื่อเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ‘Shorts’ พร้อมท้าชนกับแอพ TikTok

YouTube เพื่อเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ‘Shorts’ พร้อมท้าชนกับแอพ TikTok YouTube เพื่อเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ที่เรียกว่า “Shorts” ซึ่งจะทำซ้ำวิดีโอสั้น ๆ ที่แชร์บนแอปเครือข่ายสังคมยอดนิยม TikTok รายงานข้อมูล Shorts ของ YouTube จะมีอยู่ในแอพมือถือ YouT…

Apple หยุดการอัพเดต iOS 13.3.1 และเตรียมการเปิดตัว iOS 13.4

Apple หยุดการอัพเดต iOS 13.3.1 และเตรียมการเปิดตัว iOS 13.4 Apple หยุดการอัพเดต หลังจากการเปิดตัว iOS 13.4 ในวันที่ 24 มีนาคม Apple ได้หยุดการอัพเดต iOS 13.3.1 ซึ่งหมายความว่าการปรับรุ่นเป็น iOS เวอร์ชันนั้นจะไม่สามารถทำได้อีกต่อไป iOS 13.…

Apple หยุดการอัพเดต iOS 13.3.1 และเตรียมการเปิดตัว iOS 13.4

Apple หยุดการอัพเดต iOS 13.3.1 และเตรียมการเปิดตัว iOS 13.4 Apple หยุดการอัพเดต หลังจากการเปิดตัว iOS 13.4 ในวันที่ 24 มีนาคม Apple ได้หยุดการอัพเดต iOS 13.3.1 ซึ่งหมายความว่าการปรับรุ่นเป็น iOS เวอร์ชันนั้นจะไม่สามารถทำได้อีกต่อไป iOS 13.…