วิเคราะห์บอล [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ] แมนฯ ซิตี้ VS เบิร์นลี่ย์

แมนฯซิตี้" บุกถล่ม "เบิร์นลีย์" 4-1 ขึ้นรองฝูง สรุปผลพรีเมียร์ลีก

เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น แม้ว่าผลงานในเกมลีกของพวกเขาฤดูกาลนี้ มาตรฐานจะค่อนข้างดูตกไปจากฤดูกาลก่อนๆ อยู่เยอะ

แต่ เกมนัดล่าสุดที่พวกเขาเปิดบ้านเจอกับ อาร์เซน่อล มานั้น ก็ต้องบอกว่า ทำผลงานได้ค่อนข้างดีพอตัวเลยเหมือนกัน เพราะ เปิดบ้านอัดมาได้ถึง 3-0 ขณะที่ทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขา กับ เกมในลีกนั้น ก็ต้องบอกว่า ทำผลงานได้ค่อนข้างดีในระดับนึงเลย

เพราะ เกมในลีกพวกเขาไม่แพ้ใครมาถึง 7 เกมติดต่อกันแล้ว และ ยังเป็นการเก็บชัยมาได้ถึง 4 เกมด้วยกัน และ เกมนี้ เบิร์นลี่ย์ เองพวกเขาจะต้องบุกมาเจอกับทางด้านทีมเจ้าบ้านที่ ก็ถือว่า น่าจะดูเป็นงานที่ค่อนข้างหนักพอตัว เพราะ ทางด้านทีมเจ้าบ้านเองนั้น ถ้าเทียบกันดูจากในเรื่องของ ชื่อชั้น และ ศักยภาพของทีม โดยภาพรวม ต้องบอกว่า

เบิร์นลี่ย์ เองพวกเขาค่อนข้างดูเป็นรองอยู่เยอะ แต่ถ้าวัดกันดูเฉพาะกับ ผลงานในเกมลีกช่วงหลังกันดูอย่างเดียวนั้น ต้องบอกว่า เบิร์นลี่ย์ เองพวกเขา ก็ไม่ได้ถึงกับดูเป็นรองมากมายเท่าไรนัก

บวกกับ เกมนี้ทางด้านทีมเจ้าบ้านเอง มองว่า พวกเขาก็ดูจะแบกราคาที่ค่อนข้างจะแพงเกินไปหน่อยเหมือนกัน ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ จะบุกมา และ ไม่น่าจะถึงกับแพ้เกินแรงต้านเป็นอย่างน้อยในเกมนี้ มีความเป็นไปได้ที่สูงกว่า เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ เบิร์นลี่ย์ เหมาะสมกว่า

เลือกเชียร์ - เบิร์นลี่ย์ ,, ชื่อชั้น และ ศักยภาพของทีม โดยภาพรวม อาจจะดูเป็นรองทางด้านทีมเจ้าบ้านอยู่เยอะ ก็ตามที แต่ถ้าวัดกันดูจาก ผลงานโดยภาพรวมกับ เกมในลีกช่วงหลัง ของพวกเขาดูนั้น มองว่า เบิร์นลี่ย์ เอง พวกเขาทำผลงานกับเกมในลีกช่วงหลัง ได้ไม่ดูเป็นรองทางด้านทีมเจ้าบ้านอยู่เหมือนกัน

บวกกับ เกมนี้มองว่า ทางด้านทีมเจ้าบ้านเองพวกเขาก็ดูจะแบกราคาที่ค่อนข้างแพงเกินไปหน่อยด้วย เกมนี้มองว่าทีมเยือนอย่าง เบิร์นลี่ย์ ไม่น่าจะถึงกับบุกมาแพ้เกินแรงต้านเป็นอย่างน้อย